Thứ Tư, 13 tháng 5, 2009

Minh Hằng + La Thăng + Cao Thái Sơn = Hit?


Ca sĩ trẻ Minh Hằng sẽ có những "lần đầu tiên' khá thú vị trong một chương trình ca nhạc mới mang chủ đề 'Hè nhiệt đới'. Đây sẽ là lần đầu tiên Minh Hằng hát chung với Cao Thái Sơn, La Thăng, và cũng là lần đầu tiên cô hát lại bài hit của một ca sĩ khác.
 
Đặc biệt, Minh Hằng sẽ lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ Leon Lim của Singapore.

Leon Lim là nam ca sĩ trẻ từng đoạt giải nhất của cuộc thi Superstar tại Singapore và hiện anh là một trong những ca sĩ được giới trẻ của đất nước sư tử biển yêu thích. Anh sẽ đến Việt Nam để tham gia chương trình 
Hòa nhịp bạn trẻ tháng 5 với chủ đề Hè nhiệt đới và anh sẽ hát cùng Minh Hằng một ca khúc nổi tiếng.
 
Rất có thể trong lần song ca này Minh Hằng sẽ hát bằng tiếng Hoa, vì đây cũng là ngôn ngữ mà cô ca sĩ trẻ từng dành thời gian theo học.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ được thấy sự kết hợp giữa Minh Hằng, Cao Thái Sơn và La Thăng trong một ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết. Sau đó, họ sẽ lần lượt thử thách chính mình bằng tiết mục trình diễn bài hát gắn liền với tên tuổi của ca sĩ khác. Cao Thái Sơn sẽ hát bài “đỉnh” của La Thăng, còn La Thăng sẽ hát bài hát được nhiều người yêu thích của Minh Hằng, và “cô nàng gợi cảm” sẽ thể hiện một ca khúc gắn liền với tên tuổi Cao Thái Sơn.

Đây là một áp lực không hề nhỏ đối với các ca sĩ trẻ, bởi để thể hiện một ca khúc từng đóng dấu bởi một tên tuổi khác là rất khó. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để họ chứng tỏ được khả năng và sức sáng tạo nghệ thuật của mình, nên hiện giờ cả ba ca sĩ đều đang rất háo hức chọn lựa và nghiên cứu thật kỹ lưỡng ca khúc của “đối phương”

Ngoài Leon Lim đến từ Singapore, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ đại diện cho lớp ca sĩ ngôi sao đã thành danh của Việt Nam tham gia chương trình. Cô sẽ song ca cùng Cao Thái Sơn – một gương mặt đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường âm nhạc. Theo đánh giá của nhiều người, việc kết hợp ca sĩ trẻ và ca sĩ ngôi sao hát với nhau sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

1c.JPG
Minh Hằng, Cao Thái Sơn và nhóm La Thăng
sẽ cùng kết hợp trong một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Liveshow mở màn chương trình năm 2009 với chủ đề Hè nhiệt đới sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 23/5 tại CLB Nguyễn Du, TP HCM và phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9.

Theo Ngôi Sao

1 nhận xét:


LinkWithin

Related Posts with Thumbnails