Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Ngày 22/10/2009, Microsoft Windows 7 sẽ chính thức phát hành

Tại hội chợ công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2009 đang diễn ra tại Đài Loan, Microsoft đã chính thức công bố ngày ra mắt Windows 7.Blog.Uhm.vN


Hệ điều hành đang được mong đợi này đã đi đúng lộ trình để kịp ra mắt vào dịp mua sắm cuối năm nay. Phiên bản chính thức sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 22 tháng 10 năm 2009. Trước đó, phiên bản RTM sẽ được cung cấp cho các đối tác sản xuất phần cứng từ cuối tháng 7 này.

Trong bài phát biểu của mình tại Computex 2009, Phó chủ tịch bộ phận kinh doanh OEM của Microsoft - ông Steve Guggenheimer cho biết: “Microsoft luôn coi chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Do vậy chúng tôi chỉ đưa ra những mốc thời gian cụ thể khi chúng tôi đã tự tin vào quá trình phát triển sản phẩm và nhận thấy rằng sản phẩm đó đã sẵn sàng đưa ra thị thường. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ đối tác dành cho Windows 7 và họ mong muốn có thể giới thiệu hệ điều hành mới này đến khách hàng vào dịp mua sắm cuối năm nay.”

Bên cạnh đó, ông Guggenheimer cũng cho biết thêm là Microsoft cũng đưa ra lựa chọn để những khách hàng mua máy tính cài đặt Windows Vista có thể nâng cấp lên Windows 7 khi hệ điều hành này ra mắt:
“Microsoft đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác để giúp khách hàng có được những lợi ích tốt nhất từ Windows 7. Với tiêu chí đó, Microsoft sẽ đưa ra chương trình nâng cấp Windows Upgrade. Khách hàng có thể mua một máy tính mới bất cứ khi nào họ cần và họ có thể chắc chắn rằng họ sẽ được nâng cấp lên Windows 7.” Thời gian bắt đầu của chương trình nâng cấp này sẽ được công bố khi các đối tác đã sẵn sàng để cung cấp thông tin chi tiết đến khách hàng.

Mặc dù cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra từ cuối năm ngoái mang đến nhiều thách thức cho các nhà sản xuất phần cứng nói riêng và nền công nghiệp nói chung nhưng theo Guggenheimer sức mạnh của sự sáng tạo vẫn sẽ tiếp tục mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, cho ngành công nghiệp và cả nền kinh tế: ”
Những gì chúng tôi đang làm với Windows sẽ tiếp tục minh chứng rằng công nghệ đang làm cuộc sống con người tốt hơn, cho phép mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn, biến một công việc khó khăn trở nên bình thường,hiện thực hóa những điều trước đây chỉ là tưởng tượng. Những đối tác của chúng tôi trong lĩnh vực phần cứng, những đối thủ của chúng tôi trong lĩnh vực phần mềm – cả ngành công nghiệp đang làm nên những điều đáng kinh ngạc.”



(Nguồn: Xã Hội THông Tin, Microsoft)Blog.Uhm.vN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


LinkWithin

Related Posts with Thumbnails