Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2009

Tìm trên Goooooogle


Dân IT có câu ca ngợi Google rất hay :


" Cái gì nghĩ mãi không ra
Lên In-ter-net mà tra Goo-gle "
 Quả thật như vậy ,muốn tìm bất kì thứ gì,vào Google tìm và dường như bao giờ cũng tìm được đáp ứng chu đáo.Và tôi cũng như bao người khác đều nghỉ rằng cái gì Google cũng có .
 Một ngày thứ bảy đẹp trời , tôi dọn dẹp lại mớ sách cũ không còn học , bất ngờ một tấm ảnh rơi ra trên nền nhà đầy bụi .Tôi nhặt lên và nhận ra ngay là ảnh của mình,chính xác là hình ảnh tôi lúc 5 tuổi bởi đằng sau có nét chữ viết tay ,ghi chụp năm 1995 .Tiếc thay ,tôi đã không giữ gin  nó cẩn thận để màu bị phai ,loang lỗ và đầy những chấm trắng .Nhưng những gì còn lại trong đó đủ để tôi nhìn lại thời thơ ấu của mình ,bao nhiêu kỉ niệm lại tràn về với những cảm giác tưởng chừng như đã mất từ lâu ,tôi thầm nghĩ :Tìm Google thì làm gì có cái này !


     Có khi nào bạn gặp trường hợp như vậy chưa ,nếu chưa thì sau khi đọc bài viết này ,bạn hãy nhớ gìn giữ những gì tốt đẹp nhất cho mình nhé .

     Bài viết này minh lấy của batuanvo2006@yahoo.com ,được đang trên tạp chí LBVMVT .


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


LinkWithin

Related Posts with Thumbnails