Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Xem bóng đá trực tuyến công nghệ P2P - đảm bảo ko giật

Bạn không có điều kiện để đăng kí gói dịch vụ K+ để xem trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ Premier League ,Laliga ,Seria .v.v. Hãy tận dụng đường truyền Internet của mình cùng với tiện ích SopCast thì việc xem các trận đấu mà mình yêu thích là điều hoàn toàn có thể .

Bước 1 : Hãy truy cập vào trang chủ http://www.sopcast.org/ để download miển phí tiện ích SopCast bản mới nhất 3.2.9 ,tiến hành cài đặt như các chương trình bình thường .



Bước 2 : Truy cập vào 2  web phổ biến sau (sử dụng trình duyệt  IE nhé !) nhằm lấy link cho SopCast .
- Trang đầu tiên là ưu tiên nhất :
Mình sẻ hướng dẫn sử dụng trang này :


- Ở đây sẻ có nhiều trận đấu đang diễn ra và được trực tiếp ,hãy chọn trận mà mình muốn xem .Ví dụ : Trận MU-Liverpool .
- Tiếp  theo nó sẻ hiện ra cho bạn nhiều link ,tương ứng với nhiều kênh và kèm theo đó là thông sô về tốc độ đường truyền ,tiện ích để xem (chọn biểu tượng của trình SopCast).


Hãy chọn kênh phù hợp với gói ADSL của bạn .
và chờ một lúc để trình Sopcast load dữ liệu ,có thể phóng to toàn màn hình để xem .Và như thế là bạn có thể thưởng thức một trận đấu bóng đá ngay tại phòng của mình rồi .


Chú ý : Đường truyền của bạn phải ổn định thì mới không bị giật ,ở đây bạn cũng  có thể down về các tiện ích hổ trợ xem khác ngay tại trang này .
Còn về trang http://www.myp2p.eu ,thì cũng hoàn toàn tương tự thôi .



1 nhận xét:


LinkWithin

Related Posts with Thumbnails